Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội

Dịch thuật CNN chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín chất lượng với chi phí thấp


Hanoi Montage 150x150 Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp lớn nhất của Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch tại hà nội chất lượng cao cho các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức kinh tế – tài chính, các công ty và cá nhân trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi hiểu rằng quý khách hàng của chúng tôi đã đặt niềm tin ở chúng tôi và tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi vì chất lượng dịch vụ của chúng tôi đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Chúng tôi đã dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp hơn 50 ngôn ngữ, bao gồm: Dịch thuật tiếng Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Đức, Pháp, Ý, Lào, Campuchia, Indonesia và nhiều hơn nữa.

phần mềm1 150x150 Dịch thuật giá rẻ tại Hà Nội


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật tại các lĩnh vực: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, hồ sơ thầu, văn bản chuyên ngành sâu, dự án, tài liệu… Đặc biệt, công ty chúng tôi còn có dịch vụ cung cấp Phiên dịch cho các Hội Nghị, Hội thảo, dịch Carbin, đàm phán thương mại…

Dịch thuật với quy trình chăm sóc khách hàng và quản lý dự án chuyên nghiệp, toàn bộ đội ngũ nhân viên Dịch thuật CNN luôn nỗ lực hết sức nhằm đem đến sự hài lòng, an tâm và các giải pháp ngôn ngữ tối ưu cho khách hàng.

Chính vì những yếu tố trên, Dịch thuật CNN hiện đang là đối tác Dịch thuật tin cậy của nhiều cơ quan Chính phủ, Tập đoàn, công ty và các dự án lớn trong nước và quốc tế.


Hãy liên hệ với CNN để được cung cấp các dịch vụ Phiên dịch chuyên nghiệp nhất!

Dịch thuật tại Hà Nội
Address :   P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Tel      :   (04) 62 85 55 88  -  098 823 3636

Dịch thuật tại Sài Gòn :
Address : Số 21 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tel : (08) 22 20 22 89  -  (08) 73 00 96 99  -  098 823 3636

Bài Viết :http://cnntranslation.com/dich-thuat-gia-re-tai-ha-noi.htm

0 nhận xét: